MENU

Chính sách giao hàng

1. Giao hàng tiêu chuẩn

– Đơn vị vận chuyển được Gamego ký kết hợp tác: Viettel Post và Ahamove

– Phạm vi: Toàn quốc

– Phí vận chuyển: Tùy theo khu vực cần giao nhận sẽ có giá khác nhau và sẽ được Gamego thông báo khi có thông tin từ đơn vị vận chuyển

– Thời gian: Nội thành Hà Nội và Sài Gòn sẽ có thời gian 1-2 ngày và các tỉnh từ 3-5 ngày.

2. Giao hàng hỏa tốc:

– Phạm vi: Toàn quốc và đặc biệt là trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn

– Phí vận chuyển: Tùy theo khu vực cần giao nhận sẽ có giá khác nhau và sẽ được Gamego thông báo khi có thông tin từ đơn vị vận chuyển

– Thời gian: Nội thành Hà Nội và Sài Gòn sẽ có thời gian 1-3h bằng các đơn vị vận chuyển đảm bảo như: Ahamove Các tỉnh sẽ có thời gian là 1-2 ngày ( thường sẽ là 1 ngày và 2 ngày sẽ là chậm nhất với tất cả tỉnh thành trên toàn quốc ) Giá giao hàng hỏa tốc sẽ cao hơn với Giao hàng tiêu chuẩn

3. Quy định khi nhận hàng::

– Mở gói hàng, đối chiếu hàng hóa nhận được với hoá đơn tính tiền và kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không Nếu đơn hàng có gặp vấn đề với một trong những điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và có quyền không nhận hàng.

Khách hàng cũng nên quay video quá trình nhận và kiểm tra hàng hóa

* Lưu ý:

– Với bên dịch vụ vận chuyển do Khách Hàng tự đặt, Gamego yêu cầu Thanh Toán 100% tiền hàng mới đồng ý để shipper nhận hàng và rời đi.

– Với bên dịch vụ vận chuyển do Khách Hàng chỉ định hay tự gọi tới, Gamego sẽ không chịu trách nhiệm với hàng hóa khi đã rời kho/showroom, Gamego chỉ gửi ảnh xác nhận trước khi shipper nhận hàng và rời đi.

– Trong quá trình xác nhận vận chuyển của bên dịch vụ vận chuyển do Gamego cung cấp, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa tới tay Khách Hàng sẽ được nguyên vẹn về hình dạng và sản phẩm.

– Trong quá trình giao nhận hàng nếu Khách Hàng muốn viết hóa đơn, chứng từ thì xin liên hệ lại và gửi các thông tin yêu cầu để được hỗ trợ.

Messenger